Dịch vụ đổ mực máy in Cầu Giấy chất lượng và giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Máy tính - Laptop - Tablet - Linh phụ kiện' bắt đầu bởi thienvietjsc01, 17/11/17.

  1. thienvietjsc01

    thienvietjsc01 New Member

    Quận Cầu Giấy nơi dân cư hội tụ đông nhất thủ đô Hà Nội. Ở nơi đây ngành công nghệ thông tin ngày một phát triển, cùng với đó máy in là công cụ nhà nhà đều có. Để đáp ứng yêu cầu từ khách hàng những trung tâm đổ mực máy in ra đời, nhưng giữa bạt ngàn trung trung tâm như vậy làm sao chọn được trọng điểm uy tín, chất lượng không hề dễ chút nào.

    [​IMG]
    Máy in là thiết bị văn phòng chẳng thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty, doanh nghiệp. Nhưng sau một thời gian dùng quý vị thấy bản in bị mờ đi, chữ đậm chữ nhạt,... cho thấy máy in sắp hết mực và bạn cần đổ mực máy in nhanh chóng để tiếp tục công việc của mình.

    Hoàng Phát cam kết về chất lượng dịch vụ
    • Không làm nhem mực khi in.
    • Luôn cho bản in đẹp sắc nét.
    • Không làm rơi mực ra ngoài ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in.
    • Không làm hư hại đến máy cũng như chế độ bảo hành của máy.
    • Số lượng bản in đạt tương đương với thay thế cartridge mới chính hãng.
    • Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.
    • Chúng tôi luôn sẵn linh kiện thay thế như trống, gạt, trục cao áp, trục từ, chíp hộp mực để thay thế các linh kiện cũ hỏng nhằm Tiết kiệm chi phí cho bạn.
    Đến với Hoàng Phát Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Khi có đề nghị hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 0983767276 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí đổ mực máy in quận Cầu Giấy nhanh chóng. Hoàng Phát rất hân hạnh được phục vụ Quý khách
  2. 12avhz210123

    12avhz210123 Member

    Sửa chữa, bảo hành Truyền hình An Viên





    CÁC SỰ CỐ HỎNG HÓC THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG TRUYỀN HÌNH AN VIÊN

    1. Không thấy đèn LED hiển thị trên đầu thu hoặc đầu thu không có điện? Kiểm tra lại dây nguồn rút nguồn ra và cắm lại. Kiểm tra lại xem nguồn điện đã sẵn sàng chưa

    2. Không có hình ảnh hiển thị trên màn hình? Kiểm tra xem đầu thu có ở chế độ standby không? Kiểm tra đường tín hiệu Video có nối với TV không? Kiểm tra xem đã chọn đúng kênh hoặc chế độ Video trên TV chưa.

    3. Có tiếng nhưng không có hình hoặc có hình nhưng không có tiếng. Nguyên nhân là do kết nối giữa dây cap chảo thu và đầu thu hoặc đầu thu và tivi bị lỏng hoặc hỏng hóc. Vui lòng kiểm tra lại các dây kết nối

    4. Tivi thông báo ‘’ thẻ bị cắm ngược, chưa có thẻ, lỗi thẻ” hoặc “Không nhận dạng được thẻ”. Đây là do thẻ nhà bạn cắm sai chiều, sai vị trí, hoặc thẻ nhà bạn đã bị hỏng, hãy kiểm tra lại lớp mạ đồng trên thẻ, nếu không được vui lòng liên lạc cho chúng tôi theo hotline ở dưới để đổi thẻ cũ lấy thẻ mới.

    5. Tivi hiển thị ‘’ mức tín hiệu thấp. Vui lòng kiểm tra đường truyền hoặc gọi 1900 để được hỗ trợ’’ Hoặc chất lượng hình ảnh kém, hình ảnh bị nhiễu xước, giật. Nguyên nhân là do chảo của bạn đã bị hỏng hoặc bị giảm chất lượng hoặc bị lệch hướng và vị trí lắp đặt. Chúng tôi sửa chữa chảo thu bị hỏng, di chuyển, lắp đặt chảo thu sang vị trí khác theo yêu cầu khách hàng

    6. Màn hình TV hiển thị “Không có quyền truy cập”?. Kiểm tra xem kênh đang hiển thị thông tin trên có nằm trong gói kênh của mình không. Kiểm tra thời hạn sử dụng (đối với đầu thu model Opentel ODS 4000V thì nhấn Menu và chọn Hệ thống khóa mã. Nhấn Ok 4 lần

    7. Màn hình menu không hiển thị? Bật đầu thu, sau đó bấm nút Menu trên điều khiển từ xa. Nếu bấm nút Menu vẫn không hiển thị màn hình menu đúng cách, hãy liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng

    8. Bạn không nhớ mật khẩu đầu thu? Mật khẩu đầu thu K+ mặc định là 0000 nếu bạn không nhớ mật khẩu đầu thu hãy gọi điện cho chúng tôi để được hướng dẫn thay mật khẩu

    9. Điều khiển từ xa không hoạt động? Nhấn nút trên điều khiển từ xa để xem đèn LED Hồng ngoại ở mặt trước đầu thu có nhấp nháy đỏ không. Nếu đèn nhấp nháy đỏ mỗi khi bạn bấm một nút trên điều khiển từ xa thì điều khiển từ xa và đầu thu đang hoạt động bình thường kiểm tra xem điều khiển từ xa có thích hợp với đầu thu không. Thay pin mới và kiểm tra xem điều khiển từ xa có hoạt động bình thường không kiểm tra xem pin có được lắp đúng cách không.Kiểm tra xem có chướng ngại vật giữa đầu thu và điều khiển từ xa không.

    LIÊN HỆ TRUNG TÂM SỬA CHỮA

    Nếu quý khách làm như trên mà vẫn bị sự cố,có thể liên hệ Hotline: 0902485444.
  3. avgxz999q599k

    avgxz999q599k Member

    Truyền Hình MobiTV tại Hồ Chí Minh

    Lắp đặt Truyền hình MobiTV tại Hồ Chí Minh - 0902.485.444. Miễn phí 30 tháng cước thuê bao, lắp đặt trong 120 phút.

    Liên hệ lắp đặt nhanh: 0902.485.444


    Gói thuê baoPhí đầu thu HDPhí thuê baoCông nghệ được áp dụng

    Gói A1.260.000 đồng20.000 đồng/thángDTT

    Gói B1.260.000 đồng50.000 đồng/thángDTT

    Gói Cơ Bản1.100.000 đồng33.000 đồng/thángDTH

    Gói Như Ý1.300.000 đồng66.000 đồng/thángDTH

    Gói Cao Cấp1.500.000 đồng88.000 đồng/thángDTH


    *** Phí trên chưa bao gồm tiền lắp đặt
    *** Phí lắp đặt đầu thu DTT là 150.000đ



    [​IMG]



    [​IMG]





    Bảo hành: 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng – Bảo hành tại nhà khách hàng có thu phí, miễn phí tại điểm giao dịch AVG

    Lưu ý: Với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ Truyền hình MobiTV ở các gói cước Cơ Bản, Như Ý, Cao Cấp theo chính sách cũ sẽ được chuyển tiếp sang gói cước mới từ 1/12/10214 và phí dịch vụ được điều chỉnh bằng phương thức: Số tiền có trong tài khoản/giá cước mới = Số ngày xem mới. Cụ thể:


    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cơ Bản (không Thuê bao phụ) được Truyền hình MobiTV tự động chuyển Gói Cơ Bản sang Gói A và giảm Phí Thuê bao từ 33.000 đồng/tháng xuống 20.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý (không Thuê bao phụ) được tự động chuyển sang Gói B và giảm Phí Thuê bao từ 66.000 đồng/tháng xuống 50.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý kèm 01 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B2 và giảm Phí Thuê bao từ 88.000 đồng/tháng xuống 80.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý kèm 02 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B3 và giảm Phí Thuê bao từ 110.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Như Ý kèm 03 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B4 và giảm Phí Thuê bao từ 132.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp (không Thuê bao phụ) được tự động chuyển sang Gói B1 và giảm Phí Thuê Bao từ 88.000 đồng/tháng xuống còn 50.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp kèm 01 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B2 và giảm Phí Thuê Bao từ 110.000 đồng/tháng xuống 80.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp kèm 02 Thuê bao phụ được tự động chuyển sang Gói B3 và giảm Phí Thuê Bao từ 132.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.
    • Khách hàng đang sử dụng Gói Cao Cấp kèm 03 Thuê bao phụ tự động chuyển sang Gói B4 và giảm Phí Thuê Bao từ 154.000 đồng/tháng xuống 90.000 đồng/tháng.

    Các thuê bao đăng ký mới cũng được đăng ký thêm từ 1, 2, 3 đầu thu với tên gọi các gói B2, B3, B4.


    Gói B và Gói B1 gồm 1 đầu thu là thuê bao chính; Gói B2 gồm 1 thuê bao chính và 1 thuê bao phụ; Gói B3 gồm 1 thuê bao chính và 2 thuê bao phụ; Gói B4 gồm 1 thuê bao chính và 3 thuê bao phụ. Tham khảo thêm tại: thông tin chi tiết Gói Cước


    Làm gì để xem được Truyền hình MobiTV?

    - Khách hàng vui lòng gọi điện vào số Hotline theo thông tin bên dưới để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ.

    - Trong vòng 36h kể từ khi quý khách hàng đăng ký sẽ có người đến lắp đặt, ký hợp đồng và thu tiền lần đầu tiên tại nhà quý khách hàng.

    Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ truyền hình An Viên - MobiTV

    Liên hệ lắp đặt truyền hình An Viên - MobiTV tại Hồ Chí Minh

    – HOTLINE: 0902.485.444

    – Thời gian lắp đặt nhanh chóng, thủ tục đơn giản, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian

    – Thiết bị chính hãng, phiên bản mới nhất

    – Chính sách cập nhật của công ty

    – Chất lượng dịch vụ tốt nhất

    – Bảo hành, bảo trì tận tình, chu đáo