Tổng đài 1900 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 của truyền hình An Viên

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học, công nghệ thông tin, điện thoại' bắt đầu bởi avgxz999q599k, 5/12/17.

  1. avgxz999q599k

    avgxz999q599k Member

    Tổng đài 1900 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24 của truyền hình An Viên. Đây là tổng đài trực tuyến, trả lời mọi thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và nhanh nhất có thể. 1900 1900, nơi khoảng cách từ truyền hình An Viên và khách hàng được rút ngắn lại.

    Hổ trợ nhanh khu vực hcm, Bình Dương, Đồng Nai xin gọi 0902485444

    1. Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

    Không ngừng nâng cấp quy mô và chất lượng dịch vụ, truyền hình An Viên còn luôn chú trọng về đội ngũ nhân viên CSKH. Tổng đài 1900 1900 là nơi tư vấn những thắc mắc của quý khách 24/24. Đây cũng là kênh hỗ tợ về nghiệp vụ cho các đại lý, phòng giao dịch của truyền hình An Viên trên khắp cả nước.
    [​IMG]

    Tồng đài 1900 1900 của truyền hình An Viên, nơi giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và nhanh nhất
    Ngoài ra, tổng đài 1900 1900 còn cung cấp dịch vụ qua đầu số 6x87 do công ty cổ phần Phát triển công nghệ An Minh triển khai và cung cấp tới khách hàng về các dịch vụ như kết quả xổ số, dự báo thời tiết,...Đây cũng là đầu số chính hỗ trợ các chức năng kích hoạt, thay thế thiết bị truyền hình An Viên, thanh toán dịch vụ,...

    2. Thông tin chính xác

    Truyền hình An Viên cam kết cung cấp những thông tin truyền hình An Viên một cách chính thống và trung thực nhất. Mọi câu hỏi thắc mắc liên quan tới chất lượng dịch vụ truyền hình An Viên cũng như các thắc mắc về giá cước dịch vụ sẽ được đội ngũ CSKH 1900 1900 hỗ trợ kịp thời.

    3. Giải đáp kịp thời

    Tùy thuộc vào vấn đề khách hàng phản ánh, tìm hiểu, tổng đài CSKH 1900 1900 sẽ chủ động giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất có thể, tránh ảnh hưởng tới cước phí liên hệ tổng đài của khách hàng.

    Sau khi tiếp nhận cuộc gọi, những trường hợp cần chuyển tới các bộ phận khác quản lý, chúng tôi cam kết:
    • Những trường hợp xử lý lắp đặt và sự cố lắp đặt trong vòng 24 giờ
    • Những trường hợp xử lý bảo hành thiết bị: trong vòng 48 giờ
    • Những trường hợp xử lý khiếu nại, chúng tôi phản hồi nhanh nhất trong vòng 4 giờ và nhiều nhất trong vòng 24.
    Tất cả những trường hợp phản ánh trên, thời gian xử lý được tính kể từ khi điện thoại viên tiếp nhận phản ảnh của khách hàng.